Khám phá top 7 homestay đẹp nhất Mộc Châu 2023

Khám phá top 7 homestay đẹp nhất Mộc Châu 2023

 

Trong những năm gần đây Mộc Châu là địa điểm ngày càng thu hút nhiều khách du lịch và được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất cứ ai đến Tây Bắc cũng đều phải đặt chân đến một lần trong đời. Đặc biệt ở đây có rất nhiều homestay Mộc Châu đẹp xứng đáng để bạn ghé đến và trải nghiệm những đêm tuyệt vời ở đây. Hãy khám phá top 7 homestay đẹp nhất Mộc Châu cùng Worldtrip trong bài viết dưới đây nhé!

1. Happy Land Homestay

Happy Land Homestay nằm trong khuôn viên rộng lớn, có không gian xanh mát, yên tĩnh và được trang trí đẹp mắt. Đến với homestay Happy Land, bạn sẽ nhìn thấy những vườn hoa xinh đẹp và những chiếc cối xay gió vô cùng đáng yêu được du khách đánh giá là một nơi khá lãng mạn.
 

(Ảnh: Sưu tầm)

 
Happy Land Homestay tọa lạc tại một thung lũng trong xã Mường Sang nức tiếng với những dải hoa cải trắng muốt vào mỗi kỳ đông. Đặc biệt ở đây chỗ ở được thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn bằng ống tròn lạ mắt rất đáng yêu.
  • Giá: từ 250 000 VNĐ/phòng

  • Địa chỉ: Quốc lộ 43, xã Mường Sang, Thị trấn Mộc Châu

2. Đồi House Homestay

Đồi House là một trong các homestay ở Mộc Châu rất nổi tiếng sở hữu vẻ bình yên của những ruộng ngô, những vườn nhãn và cánh đồng hoa hướng dương. Từ căn homestay này bạn có thể đứng trên đỉnh đồi đón bình minh phía chân trời.
 

(Ảnh: Sưu tầm)

Bungalow nhiều hình khác nhau nhỏ nhắn, rất đẹp phong cách vintage, giá rẻ nhất cả thị trấn Mộc Châu. Homestay cũng có nhiều khu vui chơi giải trí và dịch vụ thư giãn như phòng tập thể dục, khu vườn, sân chơi và khu vực BBQ để du khách có thể thư giãn sau một ngày dài khám phá vùng đất Mộc Châu. Homestay ở Mộc Châu này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để khách có thể di chuyển dễ dàng trong khu vực.
  • Giá: 80.000 - 300.000 VNĐ/đêm

  • Địa chỉ: Đồi Tây Tiến, Mộc Châu

3. Làng Homestay

Làng homestay là điểm lưu trú cực kỳ mới lạ dành cho du khách với không gian phòng hình tam giác độc đáo. Thoạt nhìn thì các phòng ở đây có vẻ nhỏ nhưng không gian bên trong lại vô cùng rộng rãi đủ chỗ ở cho 4 người.
 
 
Khu vườn ở phía trước phòng cũng rợp bóng xanh với nhiều loại cây khác nhâu. Điểm trừ nhỏ là hệ thống cách nhiệt không tốt lắm nhưng bạn vẫn có thể sử dụng máy điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ phòng.
  • Giá: từ 400.000 VNĐ/Đêm 

  • Địa chỉ: Tiểu khu 32, Thị trấn Mộc Châu

4. The November Mộc Châu 

The November Mộc Châu luôn làm du khách lưu trú ở đây khi vừa dừng chân ở đây đã phải tan chảy hơi những căn nhà gỗ được thiết kế vô cùng độc đáo từ “November” trong tiếng anh ứng với tháng 11 nhưng tại căn homestay The November Mộc Châu này thì số 11 được tương ứng với 11 căn nhà bungalow ở đây.
 

(Ảnh: Sưu tầm)

 
Khác với những căn homestay khác những căn nhà tại The November Mộc Châu được thiết kế và xây dựng từ những cây gỗ và được xếp lại thành với nhau tạo thành những bức tường được gia công một cách vô cùng kiên cố, những căn nhà được thiết kế vô cùng tinh tế và cũng là một background sống ảo vô cùng lung linh những bức tường màu cam và trắng được trang trí bằng những tấm thổ cẩm sặc sỡ và vô cùng nổi bật.
  • Giá: chỉ từ 495.000 VNĐ/căn/đêm

  • Địa chỉ: Xã Đông Sang, Thị trấn Mộc Châu

5. Fairy House Mộc Châu

Có nhiều bungalow đẹp nhất Mộc Châu. Đúng như tên gọi của Fairy House đến đây bạn như lạc vào một khu vườn cổ tích với những căn phòng hình quả bí, tam giác, tổ chim và nhà gỗ rất dễ thương, có vườn xung quanh đẹp và nhiều góc sống ảo. Đây là nơi bạn nên đến khi tới du lịch Mộc Châu.
  • Giá: Bungalow từ 460K/phòng

  • Địa chỉ: Bản Áng 2, Đông Sang, Mộc Châu

(Ảnh: Sưu tầm)

6. Nhà Ta Homestay

Nhà Ta là một homestay bình dị nằm ngay bên trong con hẻm nhỏ. Khuôn viên của homestay có điện tích tương đối lớn với những chiếc lều dựng hình chóp. Ý tưởng dựng lều xuất phát từ hình dáng chóp nhọn của ngọn núi Mèo giữa núi rừng Tây Bắc.
 
 
Ngoài có khoảng sân rộng rãi, bên cạnh homestay còn có dòng suối nhỏ chạy ngang quá nên mọi người có thể cùng nhau mở hội trại ở đây. 
 
 
Nhà Ta homestay ngay sát bên chợ gần các địa điểm danh lam thắng cảnh như hang dơi, rừng thông Bản Áng,…Căn phòng của homestay có nội thất tiện nghi, thiết kế hiện đại đa dạng. Tuy nhiên một số phòng còn khá đơn sơ, không có tivi hay điều hòa với diện tích 8m2 đủ cho một nhóm từ 2 đến 3 người. 
  • Giá: chỉ từ 250.000 VNĐ/phòng/đêm

  • Địa chỉ: Ngõ 53 Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu

7. Mountain View Homestay

Mountain View homestay là một trong những homestay ở Mộc Châu được đánh giá cao về thiết kế với các căn phòng nằm tách biệt với cầu thang riêng giúp tạo riêng tư. Mỗi phòng có ô cửa sổ lớn đón nắng và gió làm cho căn phòng thông thoáng hơn.
 
 
Mountain View sở hữu không gian thật thơ một và giản dị nhờ nằm bên lưng đồi giữa rừng núi Tây Bắc là địa điểm lưu trú nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn.
  • Giá: từ 300.000 VNĐ/người

  • Địa chỉ: Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu

Trên đây là toàn bộ bài viết về top 7 homestay đẹp nhất Mộc Châu 2023 mà Worldtrip muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho những chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và an toàn nhé!

Hãy tham khảo tour Mai Châu - Mộc Châu hot nhất của Worldtrip:

Tour du lịch Mai Châu - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

 

Có thể bạn quan tâm

Tìm kiếm cẩm nang

Văn phòng Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh

Chat ngay